Chống thấm Neomax 201 cho sân thượng có tốt không?

Sơn chống thấm là một trong những vật liệu cần thiết cho các công trình xây dựng, đặc biệt là đối với những công trình có tiếp xúc nhiều với nước và độ ẩm, như sân thượng và sàn mái. Trong số các loại sơn chống thấm trên thị trường hiện nay, sơn chống thấm sân thượng Neomax 201 là một trong những sản phẩm đáng tin cậy và được ưa chuộng nhất.


Quy cách đóng gói

Hiện sản phẩm được chia làm 2 quy cách đóng gói:

  • Bộ Neomax 201 7.2 kg: Bao gồm thành phần A là 5.4 kg, thành phần B là 1.8 kg;

  • Bộ Neomax 201 20kg: Bao gồm thành phần A là 15kg, thành phần B là 5 kg.

Hướng dẫn bảo quản Neomax 201

  • Để sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời;

  • Sản phẩm dễ bắt lửa nên cần để tránh xa các nguồn nhiệt và nguồn gây cháy;

  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.



Sơn chống thấm sân thượng Neomax 201 được sản xuất với công nghệ tiên tiến và các thành phần Polyurethane chất lượng cao, đảm bảo tính chất chống thấm và độ bền của sản phẩm trong thời gian dài. Sơn chống thấm này có khả năng chống thấm vượt trội, bảo vệ bề mặt sân thượng khỏi các tác động của mưa, nước và độ ẩm, ngăn ngừa sự xâm nhập của nước và độ ẩm vào trong kết cấu, giúp cho bề mặt sân thượng luôn khô ráo và bền đẹp. Sơn chống thấm sân thượng Neomax 201 có tính thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này không chứa các thành phần độc hại và được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và quy định an toàn, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng và cho môi trường xung quanh.


Sơn chống thấm sân thượng Neomax 201 là một sản phẩm chất lượng cao và có tính hiệu quả trong việc bảo vệ sân thượng khỏi các tác động của môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa của sản phẩm này, cần lưu ý và tuân thủ đúng các quy trình và hướng dẫn sử dụng. Nếu được sử dụng đúng cách, sơn chống thấm sân thượng Neomax 201 sẽ giúp cho sân thượng của bạn bền đẹp và không bị thấm nước trong thời gian dài. Nhanh tay nhấn vào đường link bên dưới để đặt hàng sản phẩm này ngay.


Hotline: 0911655888 - 0943004599

Địa chỉ: Số N24, khu dân cư Thới An, Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm công trình sân thượng đã lát gạch

Dịch vụ chống thấm dột bảo hành 10 năm, uy tín

Neomax miền Nam là công ty cung cấp dịch vụ gì?