Chống thấm công trình sân thượng đã lát gạch

Dịch vụ chống thấm sân thượng của đơn vị Neomax Miền Nam không chỉ là giải pháp tối ưu để ngăn chặn những hư hỏng do thấm nước, mà còn giúp cho các sân thượng được bảo vệ và trở nên bền vững hơn trong thời gian dài. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chống thấm, Neomax Miền Nam đã được khách hàng đánh giá cao và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.


Chống thấm công trình sân thượng đã lát gạch nhưng vẫn bị thấm là điều cần thiết và mang lại nhiều hiệu quả thực tế:


  • Kéo dài tuổi thọ công trình: Lớp chống thấm giúp ngăn nước xâm nhập vào bê tông, bảo vệ kết cấu bê tông;

  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, cải tạo công trình do bị thấm;

  • Bảo vệ tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tránh ẩm mốc, thấm dột;

  • Đảm bảo không gian sinh hoạt thông thoáng, sạch sẽ cho công trình;

  • Bảo vệ sức khỏe người sử dụng tránh những vi khuẩn từ nấm mốc phát sinh do ẩm ướt;

  • Kéo dài thời gian cần bảo trì, bảo dưỡng công trình.




Để đảm bảo tính hiệu quả và độ bền của lớp sơn chống thấm, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành thi công chống thấm theo đúng quy trình, sử dụng các thiết bị hiện đại và vật liệu chất lượng cao. Trước khi tiến hành thi công, chúng tôi sẽ tiến hành công tác chuẩn bị bề mặt sàn thượng bằng cách loại bỏ các chất bẩn, dầu mỡ, các vết ẩm ướt, tạo độ bám dính cho lớp sơn chống thấm bằng lớp lót Neomax Primer P11. Sau đó, chúng tôi sẽ sơn lớp chống thấm Neomax 201 trên bề mặt sân thượng một cách đồng đều và chính xác, đảm bảo không bị tạo ra các khe hở và vết sơn trộn lẫn vào các khe gạch. Cuối cùng là phủ lớp sơn bảo vệ Topcoat T14 để có thể duy trì được độ bền cao nhất. Sau khi sơn hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại kỹ lưỡng để đảm bảo tính hiệu quả và độ bền của lớp màng chống thấm.


Khách hàng sẽ được đảm bảo về tính an toàn và tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ chống thấm sân thượng của Neomax Miền Nam. Với việc sử dụng các sản phẩm chống thấm có nguồn gốc và chất lượng được đảm bảo, chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề an toàn về sức khỏe của mình. Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm chống thấm hiệu quả cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong việc bảo trì và sửa chữa sân thượng. 


Đối với Neomax Miền Nam, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo tính hiệu quả và độ bền của sản phẩm chống thấm. Đồng thời, chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng với Neomax Miền Nam.


Khi đến với dịch vụ chống thấm sân thượng đã lát gạch của Neomax Miền Nam, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và dịch vụ chất lượng cao. Đầu tiên, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng để xác định các điểm yếu trên sân thượng, đồng thời tìm ra nguyên nhân gây ra sự hư hỏng. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp chống thấm phù hợp nhất để khắc phục vấn đề. Một trong những giải pháp chống thấm hiệu quả mà chúng tôi đưa ra đó là sử dụng sơn chống thấm Neomax 201. Đây là một loại sơn chống thấm có độ bám dính và khả năng chịu nước tuyệt vời, giúp tạo ra một lớp màng chống thấm bảo vệ toàn bộ bề mặt sân thượng. Với sự kết hợp giữa sơn chống thấm Neomax 201 và các sản phẩm chống thấm khác, chúng tôi sẽ tạo ra một lớp màng chống thấm vượt trội, giúp ngăn chặn hoàn toàn các vấn đề liên quan đến thấm nước trên sân thượng.


Hotline: 0911655888 - 0943004599

Địa chỉ: Số N24, khu dân cư Thới An, Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q12, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chống thấm dột bảo hành 10 năm, uy tín

Neomax miền Nam là công ty cung cấp dịch vụ gì?